Multimedia Đọc Báo in

Xử phạt 13 trường hợp vi phạm phòng, chống COVID-19 tại xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar)

11:56, 05/09/2021

Ông Trần Anh Thái, Chủ tịch UBND xã Ea Kpam (huyện Cư M’gar) cho biết, từ ngày 1-9 đến 4-9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Ea Kpam đã kiểm tra, phát hiện và xử lý 13 trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch trên địa bàn, với số tiền 26 triệu đồng.

Các hành vi vi phạm chủ yếu bị xử phạt gồm: ra ngoài khi không thực sự cần thiết; không mang khẩu trang nơi công cộng…

Lực lượgn chwsc năng phối hợp với chính quyền xã Ea Kpam tuần tra, kiểm soát trục đường chính
Lực lượng chức năng huyện Cư M'gar phối hợp với chính quyền xã Ea Kpam tuần tra, kiểm soát việc lưu thông của người dân trên các trục đường chính.

Trước đó, UBND tỉnh đã có công văn về việc thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện Cư M’gar, bắt đầu từ 18 giờ ngày 1-9-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Siết chặt công tác phòng, chống dịch, riêng xã Ea Kpam đã thành lập 2 chốt chặn tại các cửa ngõ ra vào địa bàn để kiểm soát người, phương tiện vào xã. Đồng thời, tổ chức tuần tra lưu động trên các trục đường chính và nhiều tuyến đường liên thôn để tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Xã cũng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm, triệt để các hành vi vi phạm về phòng, chống dịch trên địa bàn.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.