Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory khai giảng năm học 2021 - 2022

12:03, 05/09/2021

Sáng 5-9, Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 trực tuyến. 

Tham dự lễ khai giảng tại điểm cầu chính có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; Hội đồng quản trị, Ban Giám hiệu nhà trường, Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. 

Tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

 
Học sinh
Học sinh thực hiện nghi thức chào cờ Lễ khai giảng.

Năm học 2021 - 2022, nhà trường có gần 3.000 em học sinh học tại 92 lớp thuộc ba cấp học, trong đó có gần 700 em học sinh lớp 1, lớp 6 và lớp 10. Đây là năm học được xác định có nhiều khó khăn, thách thức do dịch bệnh COVID-19, vì vậy một mặt nhà trường thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, vừa nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và bảo đảm chất lượng giáo dục.

Theo đó, nhiều giải pháp đã được nhà trường triển khai ngay từ đầu năm học, xuyên suốt là tinh thần “không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không bền” để cùng nhau vượt qua khó khăn, nhất là phối hợp tốt với gia đình trong việc quản lý, hỗ trợ học sinh học trực tuyến để thích ứng với tình hiện dịch bệnh hiện nay.

Ông Nguyễn Hoa Nam, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS & THPT Victory đánh trống khai giảng năm học 2021 - 2022.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh chúc mừng và chia sẻ những khó khăn với các em học sinh, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo trong việc tổ chức dạy học giữa tỉnh hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đặc biệt, nhiều gia đình các em học sinh chưa chuẩn bị sẵn sàng về mọi mặt cho việc thích ứng với tình hình học tập mới, nhưng tin rằng với tinh thần hiếu học, sự hỗ trợ của gia đình, nhà trường các em sẽ hoàn thành tốt các môn học dưới sự chỉ dạy tận tâm của các thầy cô giáo luôn hết lòng vì các em.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh HYim Kđoh phát biểu tại lễ khai giảng.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại lễ khai giảng.

Điều này đã được Chủ tịch nước khẳng định trong thư gửi ngành Giáo dục: “Như lịch sử đã chứng minh, không có thách thức nào có thể vượt cao hơn tinh thần hiếu học, không có khó khăn nào có thể chùn bước ý chí phấn đấu, quyết tâm dùi mài kinh sử, chinh phục tri thức để làm rạng danh tiên tổ, để phụng sự đất nước của dân tộc Việt Nam trong suốt ngàn năm văn hiến”.

Đức Hoàn

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.