Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Đón 153 công dân từ các tỉnh, thành có dịch về khu cách ly tập trung

14:40, 02/08/2021

Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Cư Kuin cho biết, tối ngày 1-8, huyện đã đón 153 công dân từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, TP. Hồ Chí Minh về khu cách ly tập trung để theo dõi sức khỏe.


Ngay trong đêm, các công dân trở về đã làm đầy đủ những quy trình của y tế và được đón về cách ly ở các khu cách ly tập trung trên địa bàn. Đồng thời, lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử trùng toàn bộ hành lý, phương tiện vận chuyển công dân. 

ảnh
Các công dân đang được cách ly tại Trường THCS Ea Bhốk (xã Ea Bhốk)

UBND các xã cũng đã huy động nguồn lực bảo đảm phòng ở và các vật dụng cần thiết phục vụ sinh hoạt để đón công dân về thực hiện cách ly theo dõi sức khoẻ.

Được biết, trên địa huyện Cư Kuin hiện đã có khoảng 5.590 công dân trở về bằng xe máy và các phương tiện khác được thực hiện cách ly y tế, theo dõi sức khoẻ tại nhà.
 

Thuận Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.