Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk ghi nhận thêm 38 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ngày 23-8

18:25, 23/08/2021

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cho biết, ngày 23-8 toàn tỉnh ghi nhận thêm 38 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Cụ thể, huyện Krông Búk ghi nhận 15 trường hợp, huyện Krông Pắc 2 trường hợp, huyện Cư M’gar 2 trường hợp, thị xã Buôn Hồ 1 trường hợp, TP. Buôn Ma Thuột 17 trường hợp và huyện Krông Năng 1 trường hợp.  

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân buôn Đung, xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột).
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho người dân buôn Đung, xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột).

Hầu hết các trường hợp mắc bệnh đều được phát hiện tại các khu vực cách ly, phong tỏa, có yếu tố dịch tễ trở về từ vùng dịch TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và có liên quan đến các ca bệnh dương tính tại địa phương.

Trong đó, đáng chú ý là chùm ca bệnh trong cộng đồng gồm 17 trường hợp tại buôn Ea Bông (còn gọi là thôn 6), xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột và 15 trường hợp tại xã Cư Né, huyện Krông Búk. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra yếu tố dịch tễ và truy vết các trường hợp liên quan các ca bệnh.

Như vậy, tính đến chiều 23-8, tổng số người mắc bệnh ghi nhận trên địa bàn tỉnh là 777 trường hợp, trong đó 236 trường hợp đã được điều trị khỏi, 3 trường hợp tử vong và đang điều trị 538 trường hợp.

Kim Hoàng

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.