Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có thêm 29 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh trong ngày 20-8

18:58, 20/08/2021

Thông tin từ ngành Y tế tỉnh cho biết, trong ngày 20-8 có thêm 29 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Theo đó, các trường hợp xuất viện ở các địa phương gồm: huyện Ea Kar có 3 bệnh nhân; huyện Krông Bông có 6 bệnh nhân; huyện Krông Pắc có 7 bệnh nhân; huyện Cư M’gar có 2 bệnh nhân; TP. Buôn Ma Thuột có 5 bệnh nhân; thị xã Buôn Hồ có 1 bệnh nhân; huyện Ea H’leo có 1 bệnh nhân; Huyện Lắk có 1 bệnh nhân; huyện Krông Năng có 1 bệnh nhân và huyện Cư Kuin có 2 bệnh nhân.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Krông Búk trao Giấy chứng nhận ra viện cho bệnh nhân.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Krông Búk trao Giấy chứng nhận ra viện cho bệnh nhân.

Các bệnh nhân nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực 333, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh; Trung tâm Y tế huyện Krông Búk và Bệnh viện Dã chiến số 1 từ tháng cuối tháng 7 và đầu tháng 8-2021.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, qua 2 lần xét nghiệm theo quy định, các bệnh nhân đều đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và tình trạng sức khỏe ổn định, khỏe, không sốt, không ho, ăn ngủ bình thường. Do đó, các bệnh viện đã cử phương tiên đưa bệnh nhân về nơi cư trú và hướng dẫn theo dõi sức khỏe tại nhà trong những ngày tiếp theo.

Như vậy, kể từ đợt dịch COVID-19 thứ 4 (bắt đầu từ ngày 27-4) đến nay, toàn tỉnh đã có 189 bệnh nhân được điều trị khỏi và xuất viện, trở về nơi cư trú.

Kim Hoàng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.