Multimedia Đọc Báo in

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh bàn giao đối tượng trộm cắp tài sản cho Công an tỉnh Phú Yên

14:58, 09/02/2022

Sáng 9/2, tổ tuần tra kiểm soát lưu động thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tiến hành bàn giao hồ sơ, đối tượng Phạm Hồng Hà (SN 1989) ở thôn Chư Blôi, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh (tỉnh Phú Yên) cùng tang vật trộm cắp cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên để xứ lý theo đúng thẩm quyền. 

Trước đó, vào tối 8/2 khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát lưu động trên tuyến Quốc lộ 26, đoạn qua buôn Thi, xã Ea Trang (huyện M’Đrắk), phát hiện phương tiện xe mô tô mang biển kiểm soát 78G1-552.04, nhãn hiệu Honda Winner chạy từ thị trấn M’Đrắk hướng về tỉnh Khánh Hoà không có gương chiếu hậu bên trái nên tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra; tuy nhiên, người điều khiển phương tiện không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga bỏ chạy. Nhận thấy người điều khiển phương tiện có nhiều dấu hiệu nghi vấn, tổ tuần tra đã truy đuổi và bắt được đối tượng. 

Đối tượng Phạm Hồng Hà (xã Ea Bar, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên) tại thời điểm bị bắt.

Tại thời điểm kiểm tra, ngươi điều khiển phương tiện không xuất trình được Giấy phép lái xe, chỉ xuất trình được Giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô, gắn máy mang tên Trần Đình Vũ (SN 1966, hộ khẩu thường trú: Phú Hiệp 2, Hoà Hiệp Trung, thị xã Đông Hoà, tỉnh Phú Yên). 

Qua đấu tranh ban đầu, người điều khiển phương tiện khai nhận, y tên là Phạm Hồng Hà, chiếc xe mô tô biển kiểm soát 78G1-552.04 là do đối tượng trộm cắp được tại một quán cà phê ở TP.Tuy Hoà và đang trên đường chạy về tỉnh Khánh Hoà để tiêu thụ, khi đến huyện M’Đrắk thì bị Cảnh sát giao thông bắt. Tổ tuần tra đã tiến hành lập biên, ra quyết định tạm giữ phương tiện, đối tượng. 

Được biết, Phạm Hồng Hà là đối tượng đã từng có 2 tiền án gồm: cố ý gây thương tích (năm 2009) và trộm cắp tài sản (năm 2019).

Hoàng Ân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.