Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn

Phát hiện một vụ vận chuyển gỗ lậu

06:00, 29/01/2022

Công an huyện Buôn Đôn đang tiếp tục điều tra, xử lý một trường hợp vận chuyển gỗ lậu trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 22/1, tại Tỉnh lộ 1 đoạn qua thôn 9, xã Tân Hoà (huyện Buôn Đôn), phát hiện chiếc xe ô tô biển kiểm soát 47A-221.15 có biểu hiện nghi vấn, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy phối hợp với đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Buôn Đôn đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Lái xe Nguyễn Quang Cảnh cùng chiếc xe và số gỗ lậu tại Công an huyện Buôn Đôn.
Lái xe Nguyễn Quang Cảnh cùng chiếc xe và số gỗ lậu tại Công an huyện Buôn Đôn.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe này chở 22 khúc gỗ giáng hương dạng hộp với nhiều kích cỡ khác nhau, được bọc trong những bao xác rắn, có khối lượng 0,3248 m3. Đây là gỗ thuộc nhóm quý hiếm IIA. Lái xe là Nguyễn Quang Cảnh (SN 1982, trú buôn Trí A, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) không xuất trình được giấy tờ chứng minh số gỗ trên là hợp pháp. Cảnh khai được một người chưa rõ lai lịch thuê chở số gỗ trên từ xã Krông Na đến TP. Buôn Ma Thuột với giá 1 triệu đồng.

Công an huyện Buôn Đôn đã tạm giữ chiếc xe phương tiện cùng số gỗ tang vật trên và đang xác minh đối tượng liên quan để xử lý theo pháp luật.

Trọng Tính

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.