Multimedia Đọc Báo in

Phòng Cảnh sát giao thông – CA tỉnh: Trả lại 1 mô tô bị mất cắp cho chủ sở hữu

07:28, 28/11/2011

Ngày 24-11, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - CA tỉnh đã tiến hành trả lại toàn bộ giấy tờ và chiếc xe mô tô biển số 52L3-8097 cho chủ sở hữu là bà Mạch Thị Tuyết Mai (SN 1968), thường trú tại 1/1 ấp 2, Nhơn Đức, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, vào ngày 2-3-2011, trong lúc làm nhiệm vụ, cán bộ Phòng CSGT - CA tỉnh đã tiến hành lập biên bản người điều khiển mô tô biển kiểm soát 52L3-8097 vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Trong khi tổ tuần tra kiểm soát đang tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với người điều khiển chiếc xe trên với các hành vi: không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký, không có chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự thì người vi phạm đã tự ý bỏ đi. Sau thời gian tạm giữ phương tiện theo quy định, người vi phạm không đến làm việc, Phòng CSGT đã xác minh chiếc xe trên của bà Mạch Thị Tuyết Mai đã bị mất cắp cách đây 6 năm.

Được biết, từ đầu năm 2011 đến nay, Phòng CSGT - CA tỉnh đã tiến hành xác minh và trao trả 8 chiếc xe bị mất cắp cho chủ sở hữu.

Thúy Hằng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.