Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Hội LHPN 4 tỉnh Nam Lào chào xã giao lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk.

14:33, 16/09/2022

Sáng 16/9, Đoàn Đại biểu Hội LHPN 4 tỉnh Nam Lào gồm Attapư, Sêkông, Salavan và Chămpasăk đã đến thăm và chào xã giao lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Tiếp và làm việc với đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung và lãnh đạo các đơn vị, ban, ngành hữu quan.

Thay mặt Đoàn đại biểu 4 tỉnh Nam Lào, bà Te Đa Vanh Keo Phi La Vanh – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Chămpasăk bày tỏ vui mừng trước sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh; đồng thời, thông báo kết quả hợp tác giữa phụ nữ 4 tỉnh Nam Lào và Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua.
Bà khẳng định, sự hợp tác giữa hội phụ nữ hai nước trong thời gian qua đã mang lại nhiều kết quả tích cực trong công tác tuyên truyền bình đẳng giới, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, phòng chống bạo lực gia đình, truyền thông phòng, chống mua bán người, đảm bảo an ninh, trật tự khu vực biên giới hai nước Việt –Lào; góp phần đưa quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào ngày càng phát triển hiệu quả và thực chất, đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân và phụ nữ hai nước.

Bà cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới các tỉnh Nam Lào sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ nhiều hơn nữa của tỉnh Đắk Lắk.

a
Đại biểu dự buổi chào xã giao.

Phát biểu tại buổi chào xã giao, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk - Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung đã gửi tới đại biểu Hội LHPN các tỉnh bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian qua, quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt và sự hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và Nhân dân hai nước anh em Việt Nam - Lào nói chung, giữa tỉnh Đắk Lắk với các tỉnh: Attapư, Sê Kông, SaLaVan và Chămpasăk nói riêng đã không ngừng được củng cố, tăng cường và phát triển mạnh mẽ.

a
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung trao đối thông tin với đoàn đại biểu.

Trong chương trình thăm và làm việc lần này, Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk và Hội LHPN 4 tỉnh Nam Lào sẽ tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện bản thỏa thuận hợp tác vì hòa bình và phát triển, giai đoạn 2017 - 2022 và ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 – 2027, đồng chí  Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk đề nghị các đại biểu đánh giá một cách khách quan, toàn diện những kết quả đạt được, khó khăn, vướng mắc và rút ra bài học kinh nghiệm sau thời gian thực hiện các bản thỏa thuận; thảo luận, bàn bạc thống nhất các giải pháp để tiếp tục ký kết và thực hiện tốt hơn nữa các nội dung thỏa thuận trong giai đoạn tiếp theo. Đồng thời tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa các địa phương sẽ tiếp tục được khẳng định và duy trì bằng những kết quả tích cực hơn nữa trong thời gian tới. 

Đoàn ...ty Cổ phần Ban Mê Green Farm 
Đoàn Đại biểu Hội LHPN 4 tỉnh Nam Lào tham quan mô hình khởi nghiệp tại Công ty Cổ phần Ban Mê Green Farm. 

Sau chuyến thăm và chào xã giao lãnh đạo Tỉnh ủy, Đoàn Đại biểu Hội LHPN 4 tỉnh Nam Lào đã đến thăm mô hình khởi nghiệp của phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột.  

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.