Multimedia Đọc Báo in

Đoàn đại biểu Hội LHPN 4 tỉnh Nam Lào tham quan tại Đắk Lắk

19:09, 14/07/2016
Ngày 14-7, Hội LHPN tỉnh tổ chức đưa đoàn đại biểu Hội LHPN các tỉnh Attapư, Sê Kông, Salavan, Chămpasăk - nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào thăm và học tập, trao đổi kinh nghiệm tại các hợp tác xã và tham quan một số điểm du lịch, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của tỉnh Đắk Lắk.
 
Các đại biểu tham quan tại Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk
Các đại biểu tham quan Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk
Chương trình tham quan nhằm giới thiệu cách thức tổ chức và duy trì hoạt động của một số mô hình, câu lạc bộ do Hội Phụ nữ các cấp thành lập, tạo điều kiện phát triển kinh tế cho phụ nữ và nhân dân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk; giới thiệu về con người, bản sắc văn hóa dân tộc Tây Nguyên...
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng hội viên Hợp tác xã
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng hội viên Hợp tác xã dệt thổ cẩm tại buôn Tơng Jú, xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột)
Thay mặt Hội LHPN tỉnh, Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Thu Nguyệt mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, trao đổi những kinh nghiệm, bài học quý báu để các cấp Hội phụ nữ 5 tỉnh phát triển vững mạnh, toàn diện, góp phần củng cố mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị giữa phụ nữ cũng như nhân dân hai nước.
 
Anh Phương
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.