Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân

08:26, 04/10/2017

Vừa qua, Công an xã Cư Ni (huyện Ea Kar) đã tổ chức Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2017.

Tại Diễn đàn, sau khi nghe Công an xã báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn trong thời gian qua, người dân tham dự đã phát biểu nhiều ý kiến, trong đó đánh giá cao tinh thần, thái độ phục vụ của Công an xã, đồng thời thẳng thắn góp ý những vấn đề còn tồn tại như: việc giải quyết các tụ điểm cờ bạc, tệ nạn ma túy, tai nạn giao thông chưa dứt điểm, để xảy ra bức xúc; tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, thái độ phục vụ, ứng xử với nhân dân của một số công an viên còn hạn chế... Một số ý kiến cũng tham gia đề xuất cách giải quyết những vấn đề “nóng” tại địa phương như tình trạng trộm cắp.

Lực lượng Công an xã đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp; cam kết chấn chỉnh những hạn chế, tiếp tục trau dồi chuyên môn nghiệp vụ cũng như cách ứng xử để xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân luôn tận tụy hết mình vì nhân dân phục vụ.

Bình Nguyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.