Multimedia Đọc Báo in

"Đêm hội trăng rằm" tại xã Đắk Phơi

21:20, 02/10/2017
Các phòng: Thanh tra, Công tác Đảng, Kỹ thuật nghiệp vụ (Công an tỉnh) và Câu lạc bộ Ước mơ xanh (Trường Đại học Tây Nguyên) vừa phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho 420 em thiếu nhi xã Đắk Phơi (huyện Lắk). 
 

Các em thiếu nhi xã Đắk Phơi được cắt tóc...

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được cắt tóc, bấm móng tay, gội đầu, vệ sinh cá nhân; tặng bánh trung thu, lồng đèn; tham gia các trò chơi, giao lưu văn nghệ, múa lân, phá cỗ. Đặc biệt, các đơn vị đã trao 20 suất học bổng tặng học sinh vượt khó học giỏi.
 

... và hướng dẫn cách vệ sinh cá nhân

Được biết, trước đó, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh cũng đã tổ chức chương trình Tết Trung thu cho hơn 200 các em thiếu nhi tại buôn Tu, xã Ea Tul (huyện Cư M'gar) với các hoạt động giao lưu văn nghệ, trò chơi, múa lân, phá cỗ trăng rằm... 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.