Multimedia Đọc Báo in

Lễ nhập ngũ "Học kỳ trong quân đội" lớp thanh niên

15:56, 16/06/2017
Sáng 16-6, Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp tổ chức Lễ nhập ngũ “Học kỳ trong quân đội" lớp thanh niên năm 2017.
 
Toàn cảnh lễ nhập ngũ lớp thanh niên
Toàn cảnh lễ nhập ngũ lớp thanh niên
 
Tham dự buổi lễ có đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh; các bậc phụ huynh và 88 chiến sĩ tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội”.
 
Anh Nguyễn Ngọc Hoàng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đánh trống khai hội tòng quân
Anh Nguyễn Ngọc Hoàng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đánh trống khai hội tòng quân
 
Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các chiến sĩ đã dâng hương, đặt vòng hoa tại Bia tưởng niệm các chiến sĩ Nam tiến và dâng hoa báo công với Bác tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu thiếu nhi.
 

Chiến sĩ tạm biệt người thân...

 
Học kỳ trang bị những kiến thức cơ bản về quốc phòng – an ninh, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, làm quen với môi trường quân đội, bồi dưỡng kỹ năng xã hội, kỹ năng sống…cho các chiến sĩ; đồng thời tăng cường các chuyên đề, diễn đàn “mở”; một số gameshow mới…
 
... và háo hức lên đường nhập ngũ
... và háo hức lên đường nhập ngũ
 
Đây là năm thứ 7 liên tiếp chương trình “Học kỳ trong quân đội” được tổ chức tại Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh). 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.