Multimedia Đọc Báo in

Gần 33,3 tỷ đồng xây dựng Quỹ "Mái ấm công đoàn"

13:22, 29/03/2018

Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, từ năm 2008 đến nay, LĐLĐ các cấp đã xây dựng Quỹ “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 33,297 tỷ đồng. 

Nguồn quỹ trên được huy động từ sự đóng góp của công nhân viên chức và người lao động (CNVCLĐ) trên toàn tỉnh, Quỹ Tấm lòng vàng Lao động và các nguồn thu, doanh nghiệp khác hỗ trợ. Tiêu biểu có sự đóng góp của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh như Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk, Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên, Công ty Công nghiệp Sài Gòn...

ácd

Ngôi nhà của chị H'Myăt Êban ở buôn Ea Sut, thị trấn Ea Pốk, huyên Cư M'gar được xây dựng từ Quỹ "Mái ấm công đoàn" của LĐLĐ tỉnh.

Từ nguồn Quỹ “Mái ấm công đoàn”, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ sửa chữa, xây mới 1.224 ngôi nhà cho các gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chưa có nhà ở hoặc nhà bị xuống cấp nghiêm trọng, bị thiên tai, hỏa hoạn…

K.Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.