Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động nâng cao kiến thức và kỹ năng xã hội cho thanh thiếu niên

10:01, 27/07/2011

Từ đầu năm đến nay, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã tổ chức 21 lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng xã hội cho 9.975 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN); trong đó, cấp tỉnh tổ chức 7 lớp với 3.743 ĐVTN tham gia.

Lớp "Học làm người có ích" được  tổ chức tại Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã phối hợp với Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam tổ chức lớp tập huấn chuyển giao chương trình “Học làm người có ích” cho 175 học viên là cán bộ Tỉnh Đoàn và cán bộ đoàn chủ chốt của các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc; tổ chức 6 lớp “Học làm người có ích”  tại các trường THPT, THCS và Nhà Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh với 3.568 học sinh tham gia. Ngoài ra, các huyện, thị, thành đoàn thường xuyên duy trì  tốt hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm… thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.
 

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.