Multimedia Đọc Báo in

Tặng 500 phần quà cho lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch COVID-19

11:29, 15/06/2021

Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch COVID-19, sáng 15-6, Báo Đắk Lắk phối hợp với Công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát Joy (TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 350 phần quà trị giá 42 triệu đồng cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Tại buổi đến thăm,Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản bày tỏ sự cảm kích trước những nỗ lực, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua. Đồng chí cho biết, những món quà trao đến tay các y bác sĩ tuy nhỏ, nhưng thể hiện tình cảm, sự trân trọng của hậu phương giành cho các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch và mong rằng đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Tổng biên tập Báo Đắk Lắk  Đinh Xuân Toản trao quà tặng cán bộ, y bác sĩ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và ...
Tổng biên tập Báo Đắk Lắk Đinh Xuân Toản trao quà tặng cán bộ, y bác sĩ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh...

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự quan tâm thiết thực, kịp thời của Báo Đắk Lắk cũng như nhà tài trợ. Đây là món quà có ý nghĩa tiếp thêm sức mạnh để lực lượng tuyến đầu chống dịch thêm vững tin, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

...tặng quà cán bộ, y bác sĩ, chiến sĩ và người cách ly tại khu cách ly tập trung của tỉnh.
... và tặng quà cán bộ, y bác sĩ, chiến sĩ và người cách ly tại khu cách ly tập trung của tỉnh.

Cũng trong sáng cùng ngày, Báo Đắk Lắk tiếp tục phối hợp với Công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát Joy đến thăm và tặng 150 phần quà, trị giá 18 triệu đồng cho cán bộ, y bác sĩ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ và người cách ly y tế tại tại khu cách ly tập trung của tỉnh ở Ký túc xá Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên.

Kim Oanh