Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Nhân ái cho học sinh khó khăn tại huyện Cư M'gar

15:54, 16/05/2021
Sáng 15-5, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Công ty TNHH Dịch vụ & Vận tải Tín Nghĩa tổ chức Lễ bàn giao nhà Nhân ái cho gia đình học sinh khó khăn tại buôn Wing, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar. 
 
Căn nhà được xây dựng tặng gia đình hai em Y Nhây Niê (lớp 8B, trường THCS Trần Quang Diệu) và H’Chức Niê (lớp 4B, trường Tiểu học Lý Tự Trọng) có diện tích 36 m 2, tổng kinh phí 60 triệu đồng do Công ty TNHH Dịch vụ & Vận tải Tín Nghĩa hỗ trợ. 
 
Bàn giao nhà cho gia đình hai em Y Nhây Niê và H’Chức Niê
Bàn giao nhà cho gia đình hai em Y Nhây Niê và H’Chức Niê
 
Hai em Y Nhây Niê và H’Chức Niê có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, có bố bị bệnh rối loạn thần kinh, bản thân em H’Chức cũng mắc bệnh tim bẩm sinh. Gia đình không có đất sản xuất, mẹ em là lao lao động chính cũng chỉ biết đi làm thuê để trang trải sinh hoạt hằng ngày. Căn nhà gỗ của gia đình trước kia đã xuống cấp trầm trọng, không thể sửa chữa.
 
Căn nhà mới được bàn giao và đưa vào sự dụng góp phần động viên hai em nỗ lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. 
 
Tặng vật dụng phục vụ sinh hoạt cho gia đình
Tặng vật dụng phục vụ sinh hoạt cho gia đình
 
Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Hội đồng Đội huyện Cư M’gar, các ban ngành đoàn thể địa phương cũng đã gửi tặng gia đình nhiều phần quà phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày. 
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.