Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

15:44, 15/05/2021

Bước vào giai đoạn bước rút của công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn của toàn dân diễn ra vào ngày 23-5 tới, từ đầu tháng 4-2021 đến nay, Huyện Đoàn Ea Súp đã thành lập mỗi xã, thị trấn một đội tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Mỗi đội tuyên truyền bầu cử có từ 10 - 20 đoàn viên, thanh niên, thường tổ chức tuyên truyền trên loa phát thanh của thôn, buôn; tuyên truyền lưu động bằng xe máy tới từng ngõ, xóm; treo băng rôn cổ động nơi đông người qua lại; đặc biệt là tuyên truyền qua mạng xã hội Facebook. Cùng với đó, các đội tiến hành vệ sinh một số điểm bầu cử; làm 3 km đường cờ tại xã Ia R’vê; sửa nhà cho người dân tại xã Cư K’bang…

Đoàn viên, thanh niên xã Ea Bung đi tuyên truyền bầu cử.
Đoàn viên, thanh niên xã Ea Bung chuẩn bị tuyên truyền bầu cử.
 

Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, trong ngày bầu cử (23-5) Huyện Đoàn sẽ thành lập các đội hình tình nguyện từ 10 – 20 người hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19, hướng dẫn người dân cách thức bỏ phiếu tại một số điểm bỏ phiếu trên địa bàn huyện.

Được biết, huyện Ea Súp có 94 tổ bầu cử, với 94 khu vực bỏ phiếu, trong đó có 7 khu vực bỏ phiếu sớm.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.