Multimedia Đọc Báo in

Khởi công xây dựng nhà Tình nghĩa tại Krông Búk

16:03, 15/05/2021

Sáng 15-5, Công ty Điện lực Đắk Lắk phối hợp với Báo Đắk Lắk tổ chức khởi công xây dựng nhà Tình nghĩa tặng gia đình ông Cao Văn Khôi (80 tuổi) trú tại thôn Bình Minh, xã Cư Kbô (huyện Krông Búk).

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Báo Đắk Lắk, Công ty Điện lực Đắk Lắk, Hội Cựu chiến binh xã và Ban tự quản thôn Bình Minh.

tt
Lãnh đạo Báo Đắk Lắk, Công ty Điện lực Đắk Lắk trò chuyện cùng gia đình ông Cao Văn Khôi.

Ngôi nhà Tình nghĩa được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, có diện tích sử dụng 51 m2, với tổng kinh phí hơn 80 triệu đồng; trong đó Công ty Điện lực Đắk Lắk hỗ trợ 60 triệu đồng, số tiền còn lại do cán bộ, nhân viên Báo Đắk Lắk quyên góp hỗ trợ, gia đình vay mượn thêm.

Ông Khôi là cựu chiến binh phục vụ chiến đấu ở chiến trường Quảng Trị. Ông bị ung thư bàng quàng, nằm liệt giường đã 3 năm nay, hiện ông Khôi đang sống cùng vợ đã 78 tuổi. Hai ông bà có bốn người con đã lập gia đình ra ở riêng, nhưng cũng thuộc hộ nghèo, cận nghèo.

tt
Đại diện các đơn vị khởi công, mở móng xây dựng nhà Tình nghĩa.

Hoàn cảnh gia đình ông Khôi rất khó khăn, căn nhà đang sinh sống đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng, nhất là khi mùa mưa bão đang đến gần mà  trước đó Báo Đắk Lắk đã có bài viết kêu gọi sự chung tay hỗ trợ để vợ chồng sớm có nhà để ở. http://baodaklak.vn/channel/3484/202105/hoan-canh-ngat-ngheo-cua-cuu-chien-binh-can-duoc-giup-do-5735249/

Như Quỳnh

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.