Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk:

Gần 350 triệu đồng hỗ trợ người lao động trong Tháng công năm 2021

11:27, 15/05/2021

Chiều 14-5, tại Nông trường cao su Phú Xuân (xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ), Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk đã tổ chức chương trình Tháng Công nhân năm 2021 với chủ đề “Cảm ơn người lao động”.

Tại chương trình, Công đoàn cơ sở Công ty đã tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng 1 nhà Mái ấm công đoàn (số tiền 40 triệu đồng); trao 1 con bò sinh sản (trị giá 15 triệu đồng), trao 21 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Công ty cũng đã trao quà và thư cảm ơn cho 10 cán bộ, công nhân, người lao động có trên 25 năm gắn bó với đơn vị (500 nghìn đồng/suất).

a
Đại diện lãnh đạo Công ty trao quà và thư cảm ơn cho người lao động có thâm niên trên 25 năm công tác.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của công đoàn cũng như Ban lãnh đạo Công ty với đoàn viên công đoàn; đồng thời nâng cao nhận thức, góp phần giúp công nhân lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống; tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.

a
Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cao su Đắk Lắk có 15 công đoàn cơ sở thành viên. Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021, Công đoàn Công ty sẽ trao kinh phí hỗ trợ xây nhà Mái ấm công đoàn cho 4 đoàn viên, trao tặng 6 con bò sinh sản, tặng 100 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và 12 suất quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động; đồng thời, trao quà và thư cảm ơn cho 90 cán bộ, công nhân viên, người lao động có thâm niên trên 25 năm gắn bó với Công ty. Tổng kinh phí thực hiện gần 350 triệu đồng.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.