Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền pháp luật cho người dân xã Đắk Phơi

16:10, 23/07/2019

Tối 22-7, Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Công an huyện tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn xã Đắk Phơi.

Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Lắk đã tuyên truyền, phổ biến cho người dân về tình hình an ninh trật tự, tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện; xem những hình ảnh vi phạm giao thông mà người dân thường mắc phải như không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định; cách xử lý khi gặp tai nạn thương tích và đuối nước cho thiếu nhi; phòng, chống các tệ nạn xã hội, tội phạm ma túy và nạn tín dụng đen… Chương trình cũng tổ chức chiếu phim lưu động phục vụ nhân dân và các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Người dân nhận mũ bảo hiểm tại chương trình.
Người dân nhận mũ bảo hiểm tại chương trình.

Nhân dịp này, Công an huyện Lắk đã trao tặng 10 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 10 người dân tham gia trả lời đúng câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ, các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông... do Ban tổ chức chương trình đưa ra.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.