Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk ra quân Chiến dịch Hành quân xanh và Hoa phượng đỏ

15:27, 22/07/2019

Ngày 21-7, Huyện Đoàn M’Đrắk và Hội đồng Đội huyện M’Đrắk đã tổ chức ra quân Chiến dịch Hành quân xanh và Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019 tại xã Cư Prao.

Trong Chiến dịch Hành quân xanh, hơn 20 đoàn viên, thanh niên, (trong đó có 11 cán bộ, chiến sĩ của Đoàn cơ sở Công an huyện) đã tổ chức, hướng dẫn làm thủ tục cấp lại, làm mới giấy chứng minh nhân dân cho 250 người dân; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho người dân trên địa bàn xã Cư Prao.

Đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Công an huyện M’Đrắk làm thủ tục cấp phát CMND cho người dân.
Đoàn viên, thanh niên Đoàn cơ sở Công an huyện M’Đrắk làm thủ tục cấp phát CMND cho người dân.

Tại Chiến dịch Hoa phượng đỏ, các đoàn viên, thanh niên và giáo viên là Tổng phụ trách Đội của các trường học tham gia các nội dung như: tổ chức ôn tập văn hóa hè và các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi; cắt tóc miễn phí, bấm móng tay cho hơn 30 thiếu nhi; phát quang, san lấp mặt bằng hơn 2 km đường giao thông nông thôn.

Đoàn viên, thanh niên huyện M’Đrắk xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi.
Đoàn viên, thanh niên huyện M'Đrắk xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi.

Bên cạnh đó, các đoàn viên thanh niên cũng đã khởi công xây dựng 1 công trình vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn xã (tổng kinh phí dự kiến khoảng 27 triệu đồng); tặng 9 suất quà (tổng giá trị 1,5 triệu đồng) cho 9 hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Duy Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.