Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Ea Súp: 4,5 tỷ đồng thực hiện các công trình, phần việc thanh niên

16:43, 24/01/2019

Huyện Đoàn Ea Súp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Với chủ đề, “Tuổi trẻ sáng tạo” đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp đã thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên thiết thực như: phát động cuộc thi “Sáng tạo và Khởi nghiệp” với sự tham gia của 25 mô hình khởi nghiệp và 30 mô hình sáng tạo trẻ; sửa chữa, lợp mái nhà cho 30 hộ bị tốc mái, trao quà cho bà con vùng bị lốc xoáy trên địa bàn với kinh phí 360 triệu đồng; xây dựng Điểm bán trú "Vì yêu thương, cùng em đến trường".

Đoàn viên, thanh niên huyện hỗ trợ xây dựng cầu dân sinh tại Tiểu khu 249 (xã Ea Lê).
Đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp hỗ trợ xây dựng cầu dân sinh tại Tiểu khu 249 (xã Ea Lê).

Trong năm 2018, đoàn viên thanh niên huyện biên giới Ea Súp còn xây dựng cầu dân sinh, công trình nước sạch, sân bóng chuyền, sân chơi thiếu nhi, điện  thắp sáng đường quê, nhà nhân ái, đường giao thông nông thôn, điểm cấm đổ rác, cổng trường an toàn giao thông, tủ sách..., với tổng kinh phí 4,5 tỷ đồng.

Dịp này, Huyện Đoàn Ea Súp đã tặng Giấy khen cho 11 cá nhân và 25 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn, Hội năm 2018.

 

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.