Multimedia Đọc Báo in

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019:

34 quán phục vụ cà phê miễn phí

08:26, 24/01/2019

Theo UBND TP. Buôn Ma Thuột, dịp Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 sẽ có 34 quán tổ chức phục vụ cà phê miễn phí cho du khách.

Đây là những quán cà phê có mặt bằng khang trang, không gian rộng rãi, thoáng mát, có phong cách pha chế và phục vụ ly cà phê bảo đảm chất lượng. 34 quán phục vụ cà phê miễn phí trên nằm cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột trong vòng bán kính chưa đầy 2 km nhằm tạo thuận tiện cho du khách đến tham quan dịp Lễ hội.

Quán cà phê rau47 (điạ chỉ 47 Dương Vân Nga) một trong những địa chỉ thưởng thwúc cà phê miễn phí vào dịp Lễ hội sắp tới
Quán cà phê Rau47 (điạ chỉ 47 Dương Vân Nga) với phong cách quán độc, lạ - một trong những địa chỉ thưởng thức cà phê miễn phí vào dịp Lễ hội sắp tới

Theo UBND TP. Buôn Ma Thuột, hiện thành phố đang tiếp tục khảo sát và yêu cầu các quán cà phê chú trọng bảo đảm vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm; tiến hành treo băng rôn, tuyên truyền về việc phục vụ cà phê miễn phí rộng rãi để du khách được biết.

Hoạt động thưởng thức cà phê miễn phí sẽ được tổ chức trong 8 ngày diễn ra lễ hội (từ ngày 9 đến 16-3-2019). Đây là một trong những nội dung của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 nhằm giới thiệu, quảng bá thương hiệu, các “gu” cà phê, phong cách pha chế, bài trí không gian quán ở TP. Buôn Ma Thuột. Qua đó, khuyến khích người dân và du khách thưởng thức, giới thiệu ly cà phê nức tiếng ở xứ sở này.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.