Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm cấp điện ổn định, an toàn phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

22:44, 23/01/2019
Công ty Điện lực Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ vật tư, phương tiện và triển khai kế hoạch trực hợp lý nhằm bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để phục vụ nhân dân trên địa bàn đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
Theo đó, Công ty cam kết sẽ không cắt điện phục vụ sửa lưới điện trung, hạ áp gây mất điện cho khách hàng trên toàn tỉnh trong thời gian từ ngày 4 đến 7-2 (tức ngày 30 tháng Chạp đến Mùng 3 Tết), trừ trường hợp cắt điện do sự cố, nguy cơ mất an toàn. Đồng thời, chú trọng công tác kiểm tra hành lang lưới điện, đường dây và trạm biến áp, tổ chức xử lý ngay các hiện tượng bất thường trên lưới điện trung hạ áp, không để phát sinh sự cố; theo dõi chặt chẽ phụ tải của các máy biến áp, kịp thời xử lý trường hợp máy biến áp bị quá tải, sự cố bất thường…
 
Tiến hành kiểm tra trạm biến áp, kịp thời phát hiện sự cố bất thường nếu có
Công nhân Công ty Điện lực Đắk Lắk kiểm tra một trạm biến áp

Song song với đó, các Điện lực trực thuộc cũng tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng. Đặc biệt chú trọng tuyên truyền, ngăn ngừa các trường hợp bắn pháo giấy tráng kim loại, thả diều và ném các vật lạ lên đường dây, vi phạm an toàn hành lang tuyến…

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến
Sử dụng dịch vụ công trực tuyến giúp giảm thời gian gửi, nhận hồ sơ, giảm công sức, tăng hiệu quả kinh tế. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã tích cực triển khai các giải pháp để nâng tỷ lệ người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Đây được xem là khâu quan trọng, then chốt để cải thiện môi trường đầu tư, đẩy nhanh nhiệm vụ xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh.