Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk: Khai giảng lớp sơ cấp nghề cho đối tượng là quân nhân xuất ngũ

09:33, 19/10/2015

Vừa qua, Trường Trung cấp nghề số 22 - Quân đoàn 4 đã phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện M'Đrắk tổ chức khai giảng lớp sơ cấp nghề cho đối tượng là quân nhân xuất ngũ trên địa bàn huyện M’Đrắk.

Tham gia lớp học có 33 học viên theo học các ngành nghề như: Điện công nghiệp, hàn công nghiệp, lái xe hạng B2 và hạng C. Trong thời gian từ ngày 12-10-2015 đến ngày 15-1-2016, các học viên sẽ được truyền đạt những kiến thức cơ bản về điện dân dụng, điện công nghiệp, cơ điện, cách sửa chữa một số thiết bị dân dụng và các phương pháp hàn khắc kim loại như hàn gió đá, hàn điện; học lý thuyết và thực hành lái xe B2 và hạng C. Trong thời gian tham gia lớp học, các học viên được miễn toàn bộ tiền học phí và được hỗ trợ các loại công cụ học tập...

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được Trường Trung cấp nghề số 22 - Quân đoàn 4 cấp chứng chỉ và được giới thiệu vào làm việc tại các công ty, nhà máy trong và ngoài tỉnh với mức lương khởi điểm từ 3-4 triệu đồng/tháng.

Mỹ Sự


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.