Multimedia Đọc Báo in

Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức giao lưu kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10

20:10, 18/10/2015
Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2015), ngày 17-10, Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Bệnh viện Hữu nghị quốc tế Sài Gòn tổ chức Chương trình “Giao lưu kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”.
 
Các đại biểu tham dự buổi giao lưu
Các đại biểu tham dự buổi giao lưu
Tham dự chương trình có gần 600 đại biểu đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, nữ cán bộ công chức, viên chức các cơ quan đơn vị thuộc Công đoàn viên chức tỉnh và nữ doanh nhân thành đạt trên địa bàn tỉnh.
Phụ nữ Công đoàn viên chức tỉnh tiêu biểu giao lưu tại chương trình
Phụ nữ Công đoàn viên chức tỉnh tiêu biểu giao lưu tại chương trình
Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang và những cống hiến của phụ nữ Việt Nam nói chung, cũng như phụ nữ tỉnh Đắk Lắk nói riêng. Tiếp nối truyền thống lịch sử vẻ vang và truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, thời gian qua, phụ nữ Công đoàn viên chức tỉnh luôn thể hiện vai trò tích cực, không ngừng học tập, lao động, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, xứng đáng là người phụ nữ tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang trong thời kỳ mới.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.