Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Tọa đàm kỷ niệm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

09:32, 19/10/2015

Vừa qua, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Krông Bông  đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 – 15-10-2015).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Hội LHTN Việt Nam. Qua 59 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã chiến đấu, hy sinh kiên cường để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ. Trong bất cứ thời kỳ lịch sử nào của dân tộc, tuổi trẻ đều là lớp người đi đầu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần viết tiếp những trang sử hào hùng của Đảng quang vinh, dân tộc anh hùng và vun đắp nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn – Hội. Phát huy truyền thống của Hội LHTN Việt Nam, trong những năm qua, Ủy ban Hội LHTN huyện Krông Bông cơ bản đã xác định được hướng đi và phương thức sinh hoạt phù hợp, phần nào đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của thanh niên hiện nay. Sức trẻ, lòng nhiệt tình của thanh niên huyện Krông Bông được thể hiện qua việc xung kích, đi đầu trong các phong trào tình nguyện tại các thôn, buôn vùng sâu, vùng xa. Nhiều tổ chức Hội, câu lạc bộ, đội nhóm được thành lập trong các lĩnh vực, góp phần đoàn kết tập hợp rộng rãi thanh niên và chính lực lượng này đã phát huy vai trò nòng cốt trong công tác Hội từ cơ sở.

Trong dịp này, Ủy ban Hội LHTN huyện Krông Bông đã tuyên dương mô hình “Đoàn kết tập hợp thanh niên” của 6 tập thể.

Nguyễn Thị Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.