Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt văn nghệ sĩ, trí thức, báo chí tiêu biểu nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi 2015

18:39, 26/02/2015

Ngày 26-2, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Ất Mùi 2015 với sự tham dự của hơn 400 đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức, báo chí đang công tác trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl; lãnh đạo các sở, ngành hữu quan, các huyện, thành phố, thị xã... trong tỉnh cũng đã đến dự. 

Quang cảnh buổi gặp mặt
Biểu diễn văn nghệ chào mừng buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu, đồng thời đánh giá những nét cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của tỉnh năm 2014, nổi bật trong đó có nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội vượt cao hơn năm 2013.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Y Dhăm Ênuôl gửi lời chúc mừng đến đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, báo chí nhân dịp Xuân Ất Mùi

Đặc biệt, trong năm qua, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã thể hiện mạnh mẽ lòng yêu nước, kề vai sát cánh cùng đồng bào cả nước đấu tranh bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đạt được những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ và báo chí của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo chủ trì buổi gặp mặt
Các đồng chí lãnh đạo chủ trì buổi gặp mặt

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn, năm 2015 văn nghệ sĩ, trí thức, báo chí trong tỉnh tiếp tục chung sức, chung lòng cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết: Nghị quyết của Tỉnh uỷ về thực hiện nhiệm vụ năm 2015; Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (Khoá XI) về "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng trong giai đoạn hiện nay" gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng…

Đại diện báo giới phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt
Đại diện báo giới phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, sau khi nghe đại diện văn nghệ sĩ, trí thức, báo chí bày tỏ tâm tư, tình cảm cùng những kiến nghị liên quan đến nghề nghiệp..., lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và tin tưởng đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức, báo chí tiếp tục đóng góp trí tuệ của mình góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.