Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm công nhân lao động trong ngày đầu ra quân làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

17:00, 26/02/2015

Nhằm kịp thời động viên tinh thần làm việc của CNVCLĐ, nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của các đơn vị và hoạt động của tổ chức công đoàn sau Tết Nguyên đán, trong 2 ngày 24 và 25-2, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Đoàn đến thăm CNLĐ tại Công ty TNHH Một thành viên xuất nhập khẩu Cà phê 2-9 và Công ty Liên doanh Dak Man (thuộc Công đoàn ngành Công thương tỉnh).  

2.JPG
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Tuấn Anh (thứ 2 từ trái sang) cùng Đoàn thăm Nhà máy chế biến cà phê thuộc Công ty Liên doanh Dak Man

Đoàn đã làm việc với cấp ủy, chuyên môn và công đoàn cơ sở các doanh nghiệp, qua đó, nắm tình hình hoạt động, những thuận lợi, khó khăn của doanh nghiệp trong năm 2015 trực tiếp ảnh hưởng đến việc làm, thu nhập và những quyền lợi khác của CNLĐ; mối quan hệ giữa công đoàn với người sử dụng lao động; những cách làm hay của công đoàn cơ sở trong việc bảo vệ, chăm lo lợi ích của người lao động thời gian qua…

Sau buổi làm việc, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gần 100 CNLĐ thuộc 2 doanh nghiệp. Hoạt động trên đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần làm việc của CNLĐ, góp phần tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong những ngày đầu năm mới Ất Mùi.

                                                                                      Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.