Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Tết yêu thương" năm 2015

18:06, 10/02/2015
Sáng 10-2, tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột, Thành Đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Hội Chữ thập đỏ thành phố, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Dak Lak (Agribank) tổ chức Chương trình “Tết yêu thương” năm 2015. 
 
Đông đảo người dân và các em học sinh tham dự chương trình
Đông đảo người dân và các em học sinh tham dự Chương trình
Hơn 300 người dân và học sinh các trường TH, THCS trên địa bàn xã Ea Kao đã tham dự chương trình.
Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột đã trao 21 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em thiếu nhi có thành tích vượt khó học tốt, tích cực tham gia hoạt động Đội trong học kỳ I năm học 2014-2015; Thành Đoàn trao 92 suất quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh và Agribank trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; Hội Chữ thập đỏ thành phố, Câu lạc bộ sức trẻ trao 150 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Đại diện Thành Đoàn trao quà cho học sinh
Đại diện Thành Đoàn trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
“Tết yêu thương” là chương trình được Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức thường niên mỗi dịp xuân về với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, mang lại niềm vui cho trẻ em và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà cho
Đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.