Multimedia Đọc Báo in

Khối thi đua số 3 triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2015

11:02, 10/02/2015
Khối thi đua số 3 gồm: Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an, Thanh tra, Sở Tư pháp, TAND, Viện KSND và Cục Thi hành án dân sự tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 và ký giao ước thi đua năm 2015.
Ký giao ước thi đua giữa các cơ quan, đơn vị.
Ký giao ước thi đua giữa các cơ quan, đơn vị.

Trong năm 2014, các đơn vị trong cụm thi đua luôn quan tâm lãnh đạo, triển khai phong trào thi đua đúng hướng, gắn với các cuộc vận động, các phong trào thi đua chuyên ngành, chuyên đề. Phong trào thi đua được đổi mới, thiết thực từ khâu tổ chức, phát động, đăng ký giao ước thi đua đến việc tổ chức thực hiện; kết hợp chặt chẽ giữa thi đua thường xuyên với thi đua theo đợt, theo chuyên ngành, hướng thi đua vào việc khắc phục các khâu yếu, mặt yếu và việc khó, gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, đã tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu công tác chuyên môn của từng cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Phong trào thi đua trong công tác xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh có nhiều chuyển biến tích cực, đã xây dựng và nhân rộng được nhiều điển hình tiên tiến, công tác thi đua khen thưởng kịp thời, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị cũng đã triển khai phương hướng nhiệm vụ, quy chế hoạt động của Khối trong năm 2015 và ký giao ước thi đua. Đồng thời, bình chọn 2 đơn vị để đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua là Bộ đội Biên phòng tỉnh và Cục Thi hành án dân sự tỉnh.  

Văn Nhương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.