Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh và các huyện, thị, thành ủy tổng kết 5 năm phối hợp (2010-2015)

11:03, 10/02/2015

Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Công an tỉnh và các huyện, thị, thành ủy trong tỉnh đã tổ chức tổng kết 5 năm phối hợp về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng (2010-2015).

Trong 5 năm qua, UBKT Công an tỉnh và các huyện, thị, thành ủy đã phối hợp tiến hành nhiều đợt kiểm tra, giám sát đối với các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. Nội dung kiểm tra chủ yếu tập trung vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chấp hành các nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Trọng tâm là thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh” và việc chấp hành điều lệ, kỷ luật Đảng. Qua đó, các UBKT đã giúp lãnh đạo đánh giá sát, đúng hơn về thực chất của các tổ chức cơ sở đảng, làm rõ nhiều nội dung khiếu nại, tố cáo của quần chúng đối với cán bộ đảng viên, minh oan cho đảng viên bị tố cáo sai, xử lý nghiêm một số đảng viên vi phạm kỷ luật Đảng, góp phần chấn chỉnh ý thức đảng viên, làm trong sạch, nâng cao sức chiến đấu, lãnh đạo của tổ chức cơ sở đảng trong Công an ở tỉnh nói riêng, toàn Đảng bộ tỉnh Dak Lak nói chung.

Tại buổi tổng kết, các đại biểu đã thảo luận về một số giải pháp để khắc phục các thiếu sót, hạn chế, tăng cường và nâng cao hiệu quả các hoạt động phối hợp. Với những kết quả đã đạt được, trong đợt này, có 4 tập thể và 4 cá nhân trong các UBKT được Đảng ủy Công an tỉnh khen thưởng.

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.