Multimedia Đọc Báo in

Đại hội phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ V

17:12, 22/08/2014

Ngày 22-8, Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Đại hội phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” lần thứ V (2009-2014). Hơn 100 đại biểu đại diện cho các cơ sở Hội và hội viên đã về dự.

Văn nghệ chào mừng Đại hội.
Văn nghệ chào mừng Đại hội.

 5 năm qua, Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở Hội tăng cường công tác giáo dục chính trị cho 100% cán bộ, hội viên, giữ vững và phát huy bản chất bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia vào nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền; xây dựng 100% tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh. Cán bộ, hội viên trong khối đã phát huy tinh thần đồng chí, đồng đội, đoàn kết giúp đỡ, xây dựng Quỹ hội được trên 220 triệu đồng hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và ủng hộ các hoạt động tình nghĩa.

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh Bùi Văn Bang báo cáo kết quả phong trào thi đua tại Đại hội.

Bên cạnh đó cán bộ, hội viên các cơ sở Hội đã tham gia tích cực vào công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, nâng cao ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ của thanh niên để con em nghiêm túc, tự giác chấp hành Luật Nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng tình nguyện lên đường làm nhiệm vụ đối với đất nước. Từ hưởng ứng phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực công tác.

Các đại biểu dự Đại hội.
Các đại biểu dự Đại hội.

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã thảo luận, thống nhất xây dựng phương hướng, nội dung, mục tiêu thi đua 5 năm (2014-2019) và bầu đoàn đại biểu gồm 7 đồng chí tham dự Đại hội cấp tỉnh.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu", giai đoạn 2009-2014; Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 21 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua.

Hội Cựu chiến binh Khối Các cơ quan tỉnh nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Đăng Triều



 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.