Multimedia Đọc Báo in

Sơ kết việc thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa các Văn phòng và các Ban của Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh 6 tháng đầu năm 2014

08:39, 22/08/2014

Chiều 20-8, Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 về thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Văn phòng Tỉnh uỷ, các Ban của Tỉnh uỷ, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã được tổ chức. Tham dự Hội nghị có đồng chí Êban Y Phu, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

ds
 Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Trong thời gian qua, giữa các Văn phòng, các Ban của Tỉnh ủy đã có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tham mưu xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình công tác của các cơ quan và lãnh đạo tỉnh. Việc chuẩn bị nội dung cuộc họp của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh đã có những bước chuyển biến tích cực. Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh xây dựng chương trình công tác, sắp xếp lịch công tác của các đồng chí lãnh đạo; phối hợp trong việc tham mưu phục vụ các hội nghị của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các văn bản tham mưu bảo đảm về chất lượng và thời gian; tham mưu cho Thường trực HĐND tỉnh giải quyết 32 vấn đề phát sinh giữa 2 kỳ họp theo đề nghị của UBND tỉnh...

e
Quang cảnh Hội nghị 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Êban Y Phu, Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả mà các Văn phòng, các Ban đạt được trong thực hiện Quy chế phối hợp đồng thời yêu cầu nghiêm túc rút kinh nghiệm, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện để làm tốt hơn nhiệm vụ. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, ngoài nhiệm vụ thường xuyên, các Văn phòng, các Ban cần bảo đảm thời gian và chất lượng các nội dung báo cáo tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, trình kỳ họp của HĐND tỉnh, nhất là làm tốt công tác tham mưu, chuẩn bị chu đáo Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI diễn ra vào cuối năm 2015.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.