Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Biên cương mùa xuân về”

22:34, 29/01/2023

Trong 2 ngày 28 và 29/1, tại huyện Buôn Đôn, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Nhà Thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh, CLB Nhịp sống yêu thương tổ chưc chương trình “Biên cương mùa xuân về”.

Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động ý nghĩa: Trao tặng 30 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại buôn Reck, xã Ea Huar; tặng 10 xe đạp cho học sinh hiếu học, tặng 200 suất quà (nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập) cho học sinh nghèo, tặng 2 bộ trống Đội cho trường THCS Võ Thị Sáu, xã Krông Na và tổ chức hoạt động vui xuân, trò chơi dân gian cho các em học sinh của trường. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 200 triệu đồng.

Tặng qùa cho học sinh
Tặng quà cho học sinh trường THCS Võ Thị Sáu.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị còn đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bo Heng; đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ “Hát về anh – Người chiến sĩ biên cương” với mong muốn chia sẻ, động viên, gửi gắm tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của tuổi trẻ nơi hậu phương với sự cống hiến và hi sinh của những người chiến sĩ mang quân hàm xanh - lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong xây dựng, quản lý và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.