Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát động Tết trồng cây

20:12, 26/01/2023

Ngày 25/1 (nhằm ngày mùng 4 tháng Giêng), Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức phát động Tết trồng cây trong các cơ quan, đơn vị hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ “Mùa xuân là Tết trồng cây làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

Tại lễ phát động, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã truyền đạt thông điệp và ý nghĩa của Tết trồng cây được Bác Hồ khởi xướng ngày 28/11/1959.

Cán bộ, chiến sĩ trồng và chăm sóc cây xanh.
Cán bộ, chiến sĩ trồng và chăm sóc cây xanh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đề nghị chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong lực lượng tăng cường tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, vai trò, tác dụng to lớn và lợi ích lâu dài trong việc trồng cây xanh nhằm xây dựng cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Nhân dịp này, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đã trồng hàng nghìn cây xanh gồm các loại cây ăn trái, cây bóng mát xung quanh doanh trại, thao trường huấn luyện và các điểm đất quốc phòng.

                                                                                          Phan Diệm


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.