Multimedia Đọc Báo in

Người dân gửi thư cảm ơn Công an xã Cư Êbur giúp tìm người thân đi lạc

15:04, 02/12/2022

Công an xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột vừa nhận được thư cảm ơn của vợ chồng anh Y Khít Niê và chị H' Yin Ayun (trú tại buôn Kđun, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột). 

Bức thư được viết bằng tay bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành của gia đình anh Y Khít Niê trước tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Cư Êbur đã giúp gia đình tìm được em Y Thức Ayun (sinh năm 2007, bị bệnh tự kỷ) bỏ nhà đi vào ngày 25/11/2022.

th
Bức thư viết tay gửi lời cảm ơn chân thành đến Công an xã Cư Êbur của gia đình anh Y Khit Niê.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 25/11/2022, trong quá trình tuần tra, kiểm soát đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tại khu vực giáp ranh với xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, Công an xã Cư Êbur phát hiện một thiếu niên đang nằm tại khu vực đất rẫy cà phê, có biểu hiện đói lả. Khi kiểm tra giấy tờ tuỳ thân và thông tin cá nhân thì người này không nói và không mang theo người giấy tờ có liên quan.

Sau đó, lực lượng công an đã đưa thiếu niên này về trụ sở để xác minh và chăm sóc sức khoẻ, đồng thời, chụp ảnh thiếu niên nói trên thông báo trên trang Zalo của Công an xã và các nhóm Zalo An ninh trật tự tại từng thôn, buôn trên địa bàn xã để tìm người thân. Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, thông qua nhóm Zalo, Công an xã đã tìm và liên hệ được gia đình của cháu.

th
Gia đình anh Y Khít vui mừng khi cháu Y Thức Ayun được lực lượng Công an xã Cư Êbur tìm thấy.

Qua làm việc, Công an xã được gia đình cung cấp thông tin cháu tên là Y Thức Ayun, bị bệnh tự kỷ nên bỏ nhà đi, phát hiện sự việc gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không thấy và rất hoang mang, lo lắng. Rất may Y Thức đã được Công an xã Cư Êbur phát hiện kịp thời đưa về trụ sở để xác minh và liên lạc với gia đình.

Với tinh thần trách nhiệm trong công việc, thời gian qua Công an xã Cư Êbur đã nhận được nhiều lá thư cảm ơn của quần chúng nhân dân trên địa bàn. Những lá thư là lời cảm ơn chân thành của người dân đến lực lượng công an xã và cũng là nguồn động viên tinh thần to lớn, tiếp thêm sức mạnh để mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an xã Cư Êbur tích cực rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, giữ gìn sự bình yên cho Nhân dân. 

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.