Multimedia Đọc Báo in

Người dân viết thư cảm ơn lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

13:03, 15/01/2022

Ngày 12/1, bà Nguyễn Thị Đào (SN 1941), ở buôn Ranh B, xã Đắk Liêng (huyện Lắk) - gia đình có 4 người bị F0, sau khi được điều trị khỏi bệnh, xuất viện đã gửi thư đến Tòa soạn Báo Đắk Lắk cảm ơn Ban Biên tập Báo. Thông qua Báo Đắk Lắk trân trọng cảm ơn đến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk cán bộ, y, bác sĩ, các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Bệnh viện Dã chiến số 2 và Trung tâm Y tế huyện Lắk.

 Báo Đắk Lắk Điện tử đăng toàn văn bức thư: 

Trước tiên, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022. Tôi xin gởi lời chúc tốt đẹp đến Ban Biên tập cùng phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Tòa soạn Báo Đắk Lắk, chúc các anh, chị, em đón một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc. Qua Báo Đắk Lắk cho phép gia đình tôi gởi lời cảm ơn chân thành đến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk; đến cán bộ, y, bác sĩ, các lực lượng khác tham gia công tác phòng, chống dịch Bệnh viện Dã chiến số 2 (Trường Chính trị tỉnh Đắk Lắk).

Gia đình tôi có 4 người bị nhiễm COVID-19 (F0), gồm: tôi, hai con gái NTTB (SN 1966), NTTĐ(SN 1970) và  cháu ngoại LDH (SN 1989). 

 các thành viên gia đình bà Đào
Các thành viên gia đình bà Đào sau khi test nhanh kháng nguyên COVID-19. 

Ngày 18/12/2021, sau khi làm test nhanh phát hiện bị F0, cả gia đình tôi được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Lắk để theo dõi. Đến ngày 22/12, cả bốn thành viên trong gia đình được chuyển đến điều trị tại Bênh viện Dã chiến số 2 (ở phòng số 13, khu A). Những ngày đầu nhập viện, bản thân tôi cũng như các con, cháu vô cùng lo lắng, liệu mình có khỏi bệnh hay không? lần đi này có được trở về với gia đình hay là ra đi vĩnh viễn?... Thế nhưng trong những ngày ở Bệnh viện Dã chiến số 2, chúng tôi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đội ngũ y, bác sĩ, đặc biệt là sự ấm áp của tình người, sự chia sẻ, động viên kịp thời của các lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh, dần dần tôi và các con, cháu yên tâm cố gắng chữa bệnh.

Chúng tôi không bao giờ quên sự chăm sóc chu đáo từ chỗ ở, bữa ăn, giấc ngủ, thuốc men của cán bộ, nhân viên Khu điều trị A dành cho các bệnh nhận F0. Đây là liều thuốc tinh thần giúp cả gia đình tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất, nếu không muốn nói là lằn ranh sinh tử trước bệnh tật.

Sau một thời gian điều trị đúng ngày Tết dương lịch (1/1/2022) cháu ngoại tôi được xuất viện. Tin vui nối tiếp tin vui, đến ngày 5/1, ba mẹ con tôi cũng hết bệnh và được xuất viện về với gia đình. Ngày ra viện chúng tôi vui mừng khôn siết vì mình đã hồi sinh trở lại.

Qua nhịp cầu Tòa soạn và bạn đọc (Báo Đắk Lắk) tôi gởi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk, đặc biệt, là cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ cùng với những lực lượng khác tham gia phòng, chống dịch tại Bệnh viện Dã chiến  số 2 Trường Chính trị tỉnh Đắk Lắk và Trung Tâm Y tế huyện Lắk.

Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần, gia đình tôi kính chúc các cán bộ, y, bác sĩ và lực lượng chức năng khác tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đắk Lắk luôn mạnh khỏe, đón một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Tất cả vì sức khỏe, tính mạng của nhân dân, xin trân trọng cảm ơn!

Huyện Lắk, ngày 12 tháng 1 năm 2022

                                                                                                                                 Nguyễn Thị Đào


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.