Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông triển khai kế hoạch tổ chức lễ giao nhận quân

15:43, 10/02/2022

Sáng 10/2, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Krông Bông tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022.

Năm 2022, huyện Krông Bông được giao chỉ tiêu tuyển chọn 150 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 26 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Để chuẩn bị cho lễ giao nhận quân, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tham mưu cho UBND huyện xây dựng chương trình, nội dung buổi lễ; hiệp đồng xe đưa đón công dân nhập ngũ từ các xã, thị trấn về các địa điểm giao nhận, quân; bảo đảm an toàn phòng dịch COVID-19. Lễ giao nhận quân sẽ diễn ra vào sáng 16/2 tại tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã đề xuất một số ý kiến để buổi lễ giao nhận quân diễn ra chu đáo, nhanh gọn, trang trọng trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự các cấp cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự trong thanh niên và các tầng lớp nhân dân; hạn chế người nhà đi tiễn tân binh nhập ngũ; thân nhân không vào khu vực tổ chức lễ; chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo cho công tác phòng chống dịch…

Quỳnh Anh - Duy Hưng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.