Multimedia Đọc Báo in

172 thanh niên thị xã Buôn Hồ lên đường nhập ngũ

16:12, 16/02/2022

Sáng 16/2, cùng với các địa phương trong tỉnh, thị xã Buôn Hồ đã tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022. Đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự, động viên các tân binh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Lễ giao nhận quân được thị xã Buôn Hồ tổ chức nhanh gọn, hạn chế người nhà đưa tiễn, bảo đảm phòng chống dịch. Năm nay, thị xã Buôn Hồ được giao chỉ tiêu tuyển gọi 172 thanh niên nhập ngũ, giao về các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 24, Sư đoàn 10; Trung đoàn Bộ binh 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh và thị xã Buôn Hồ tặng hoa, quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ.
Lãnh đạo tỉnh và thị xã Buôn Hồ tặng hoa, quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ.

Với phương châm “tuyển người nào chắc người đó”, các thanh niên trúng tuyển năm nay đạt chất lượng cao, có trình độ văn hóa, sức khỏe khá tốt. Trong số các tân binh nhập ngũ năm nay, có 1 công dân trình độ đại học, 6 công dân trình độ cao đẳng, 1 công dân trình độ trung cấp; có 51 thanh niên sức khỏe loại 1 và loại 2. Tất cả các thanh niên đều phấn khởi, hăng hái lên đường nhập ngũ.

Tại lễ giao nhận quân, các tân binh đều thể hiện quyết tâm tiếp bước truyền thống của cha anh, hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện nghiêm trong môi trường quân ngũ để trưởng thành về mọi mặt.

Thái Huyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.