Multimedia Đọc Báo in

“Chuyến xe yêu thương” tại xã biên giới Ia R’vê

17:11, 10/08/2021

Ngày 10-8, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, nhóm Thiện Tâm 47 và một số nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân thôn 8, xã Ia R’vê, huyện Ea Súp.

Tại đây, các đơn vị đã trao 29 suất quà (gồm tiền mặt, gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, giò chả…), mỗi suất quà trị giá gần 400 nghìn đồng cho các hộ gia đình trên địa bàn thôn 8.

Cùng với đó, các đơn vị còn hỗ trợ 130 chiếc áo thun, 500 kg rau củ quả, 500 chai nước suối, 100 kính chống giọt bắn cho người dân và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt chặn.

Tổng giá trị tất cả các phần quà hơn 34 triệu đồng. Các phần quà được bàn giao tại điểm chốt để lực lượng chức năng mang trực tiếp tận nhà cho bà con.

Các đơn vị bàn giao quà tại điểm chốt để hỗ trợ bà con
Các đơn vị bàn giao quà tại điểm chốt để hỗ trợ bà con thôn 8.

Được biết , sau khi ghi nhận 1 trường hợp dương tính với COVID-19, tối ngày 27-7, xã Ia R’vê đã phong tỏa, cách ly y tế tại cụm dân cư thôn 8 gồm 23 hộ với 69 nhân khẩu. Trong đó, hầu hết là hộ nghèo và cận nghèo; khi dịch bệnh xảy ra, đời sống của các hộ dân càng khó khăn hơn, các phần quà góp phần chia sẻ để người dân có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống.

 Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.