Multimedia Đọc Báo in

Tặng 40 suất quà cho người dân xã Cư Kbang

17:19, 09/08/2021

Ngày 9-8, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ea Súp phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại xã Cư Kbang .

Theo đó, các đơn vị đã trao 40 suất quà (gồm gạo, cá khô, bột ngọt, nước mắm, chanh, đường, trứng gà…) tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí các phần quà trị giá 12 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện và các nhà hảo tâm vận động, đóng góp.

Để bảo đảm an toàn phòng dịch, toàn bộ các phần quà được bàn giao lại cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của xã để lực lượng chức năng mang đến tận nhà cho bà con.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn tại xã Cư Kbang
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện bàn giao các phần quà tặng cho Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 của xã Cư Kbang

Được biết, Cư Kbang là xã đặc biệt khó khăn của huyện Ea Súp, hiện xã đã ghi nhận 4 ca dương tính với SARS-CoV-2, các trường hợp này đều đang được điều trị tại cơ sở y tế. Để bảo đảm cho công tác phòng dịch, xã đã đưa vào hoạt động 1 khu cách ly tập trung nhằm tổ chức cách ly cho công dân trở về từ vùng có dịch, thuận lợi cho việc phát hiện và vận chuyển trường hợp mắc bệnh vào cơ sở y tế.

Quỳnh Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.