Multimedia Đọc Báo in

Huyện Lắk: Tặng 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo

18:59, 15/05/2023

Ngày 14/5, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023), Hội đồng Đội huyện Lắk đã tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo.

Tại chương trình, đơn vị đã trao 15 xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,6 triệu đồng cho các em học sinh nghèo nỗ lực học tập, vượt khó tại những trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí trên 24 triệu đồng.

Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức giao lưu bóng đá nam, nữ giữa đội bóng Hội đồng Đội trên địa bàn huyện và CLB Giáo viên – Tổng Phụ trách Đội.

Hội đồng Đội huyện Lắk trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo tại chương trình.
Hội đồng Đội huyện Lắk trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo tại chương trình.

Đây là hoạt động góp phần tạo nguồn động viên lớn, khích lệ các em đội viên, thiếu nhi trên địa bàn huyện tích cực trong học tập, rèn luyện.

Qua đó tạo tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các Chủ tịch Hội đồng Đội trên địa bàn dân cư và những đồng chí giáo viên làm Tổng Phụ trách Đội trong tham gia và tổ chức các hoạt động đoàn, đội.

Khánh Huyền

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.