Multimedia Đọc Báo in

Đêm thơ – nhạc “Buôn Ma Thuột kể chuyện...”

11:14, 03/02/2023

Tối 2/2, Hội Văn học nghệ thuật Đắk Lắk tổ chức chương trình đêm thơ – nhạc với chủ đề “Buôn Ma Thuột kể chuyện...” tại Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột.

Đến dự chương trình có đại diện một số sở, ngành và đông đảo văn nghệ sĩ, người yêu văn, thơ trên địa bàn tỉnh.

Đêm thơ – nhạc năm nay với chủ đề: “Buôn Ma Thuột kể chuyện...”, qua thơ ca, qua những câu chuyện, những lời tâm tình đã cho người dự hiểu hơn về TP. Buôn Ma Thuột xưa và nay qua các giai đoạn phát triển. Bên cạnh đó, khẳng định thơ ca Việt Nam vẫn tiếp tục dòng chảy của mình qua từng năm, tháng ngày càng cất tiếng và lan tỏa mạnh mẽ.

Đây là một hoạt động nằm trong “Ngày Thơ Việt Nam” lần thứ XXI năm 2023 tại Đắk Lắk. Nhân dịp này, giới yêu thơ tỉnh nhà đã có dịp họp mặt, giao lưu và thưởng thức những tiết mục đặc sắc cùng những vần thơ đầy truyền cảm.

Đại diện ban tổ chức trao hoa cho các văn, nghệ sĩ.
Đại diện ban tổ chức trao tặng hoa cho đại diện văn nghệ sĩ, người yêu văn, thơ.
Chủ tịch Hội VHNT Đắk Lắk Niê Thanh Mai phát biểu tại chương trình.
Chủ tịch Hội VHNT Đắk Lắk Niê Thanh Mai phát biểu tại chương trình.
Khép lại chương trình là lời ca tiếng hát của các văn nghệ sĩ, những người yêu văn, thơ.
Khép lại chương trình là lời ca tiếng hát của các văn nghệ sĩ, những người yêu văn, thơ.

Đêm thơ – nhạc chủ đề “Buôn Ma Thuột kể chuyện...” là một sân chơi nghệ thuật đầy ý nghĩa, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các tác giả và những người yêu thơ; là bước đệm để các tác giả có thêm động lực trong sáng tác, cống hiến, mang đến nhiều hơn nữa những tác phẩm hay, có ý nghĩa với công chúng.

Mai Sao - Hoài Thương


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.