Multimedia Đọc Báo in

Cứu hộ thành công người đàn ông sau 4 ngày bị rơi xuống giếng

14:11, 18/01/2023

Công an huyện Cư Kuin phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh vừa cứu hộ thành công người đàn ông sau 4 ngày bị rơi xuống giếng sâu trong rẫy vắng.

Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 18/1, Công an xã Dray Bhăng (huyện Cư Kuin) nhận được tin báo của anh Vũ Thái Hòa (SN 1983, trú tại thôn Kim Châu, xã Dray Bhăng) về việc có một chiếc xe máy để ở khu vực vườn ngô thuộc thôn Kim Châu khoảng 3 ngày nay nhưng không có ai đến nhận và không biết ai là chủ sở hữu.

Lực lượng Công an phát hiện có người kêu cứu ở dưới giếng.
Ngay sau khi phát hiện có người kêu cứu ở dưới giếng...

Ngay sau đó, Công an xã Dray Bhăng phối hợp với Công an huyện Cư Kuin đã cử lực lượng đến hiện trường kiểm tra, xác minh. Đến khoảng 10 giờ 20 phút cùng ngày, lực lượng Công an phát hiện cách vị trí chiếc xe máy khoảng 30 m có một giếng đào, sâu khoảng 25 m và có tiếng người kêu cứu vọng lên.

Tiến hành các biện pháp cứu người.
...lực lượng công an đã tiến hành các phương án cứu người.

Nhận định có người bị rớt xuống giếng nên ngay lập tức Công an huyện Cư Kuin đã phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh tiếp cận hiện trường triển khai phương án cứu nạn. Đến khoảng 10 giờ 45 phút ngày 18/1, lực lượng Công an đã đưa thành công nạn nhân lên khỏi giếng và chở đến Trạm Y tế xã Dray Bhăng để kiểm tra sức khỏe. Nạn nhân là ông Y Son Ađrơng (SN 1977, trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Cư Kuin.

Ông Son cho biết, cách đây 4 ngày trong lúc đi bẫy chim, do sơ suất nên đã rơi xuống giếng. Nhiều lần ông Son cố leo lên nhưng bất thành. Rất may, thời điểm này đang mùa khô, giếng không có nước nên ông Y Son bứt lá cây ở dưới giếng ăn cầm cự cho đến khi được cứu.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.