Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện người chết dưới giếng sâu ở TP. Buôn Ma Thuột

15:54, 07/09/2022

Trưa ngày 7/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh thông tin, đơn vị vừa vớt được xác một nạn nhân bị đuối nước dưới giếng sâu trên địa bàn xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột).

Cụ thể, khoảng 10 giờ 30 ngày 7/9, Phòng PCCC&CNCH tỉnh nhận được tin báo có nạn nhân bị đuối nước dưới giếng sâu tại buôn Kmơng Prông A (xã Ea Tu). Đơn vị đã nhanh chóng điều động 1 xe chuyên dùng cùng 12 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tham gia cứu nạn cứu hộ. Đến khoảng 11 giờ 15 cùng ngày, lực lượng đã vớt được thi thể nạn nhân và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân
Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Y S. K. (SN 1993) cùng gia đình thuê nhà tại buôn Kmơng Prông A, có hoàn cảnh khá khó khăn. Nạn nhân mất tích từ ngày 4/9, gia đình đã nhiều lần tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả, cho đến sáng ngày 7/9 mới phát hiện dưới giếng của gia đình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Song Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.