Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng có hành vi đổ thuốc trừ sâu xuống giếng để giết vợ cũ

18:10, 25/05/2022

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Năng để điều tra, sáng 25/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Chu Sỹ Duy (SN 1977, trú xã Ea Tân, huyện Krông Năng) để xử lý về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, năm 2004, Duy kết hôn với chị Chu Thị Mỵ (SN 1981, trú cùng xã) và có với nhau 2 người con. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đến năm 2020 thì ly hôn. Duy sinh sống tại căn nhà cũ của 2 vợ chồng trước đây, còn Mỵ và 2 người con ở nhà rẫy (cách đó 75 m).

Đối tượng bị bắt giữ
Đối tượng Chu Sỹ Duy bị bắt giữ.

Năm 2021, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc và chị Mỵ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Khoảng 17 giờ ngày 30/8/2021, Duy cầm 2 chai thuốc trừ sâu đi bộ xuống nhà vợ cũ rồi lén lút đổ xuống giếng nước sinh hoạt hằng ngày với ý định giết chết chị Mỵ. Hành động của Duy đã bị chị Mỵ và 2 con đứng từ phía xa phát hiện. Một lúc sau, chị Mỵ múc nước giếng lên kiểm tra, phát hiện có mùi thuốc trừ sâu nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.