Multimedia Đọc Báo in

Ngày thi đầu tiên tại huyện Ea Súp: 7 lượt thí sinh bỏ thi

18:01, 07/07/2022

Thầy Võ Quốc Phong, Trưởng điểm thi Trường THPT Ea Súp (huyện Ea Súp) cho biết, ngày thi đầu tiên tại điểm thi này diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Cụ thể, trong các buổi thi, không có trường hợp giám thị, thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Trong ngày có 7 lượt thí sinh tự do và học sinh THPT bỏ thi (môn Ngữ văn 4 em, môn Toán 3 em). Các trường hợp này đã được điểm thi thông tin cho nhà trường để thông báo, nhưng vắng mặt không rõ lý do.

Có một trường hợp thí sinh trên đường đi thi gặp tai nạn giao thông nhưng không nghiêm trọng, vẫn đến thi trước thời điểm phát đề.

Theo nắm bắt của cán bộ ở các điểm thi, sau các môn thi, thí sinh khá vui vẻ, thoải mái vì đề thi vừa phải, các em làm bài tốt, nhiều em nộp bài khá sớm.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Ea Súp trước giờ thi
Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Ea Súp trước giờ thi.

Kỳ thi năm nay, điểm thi Trường THPT Ea Súp có với 33 phòng thi, với 722 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó, thí sinh lớp 12, năm học 2021-2022 là 659 em; 46 thí sinh Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên và 17 em là thí sinh tự do.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.