Multimedia Đọc Báo in

Khởi công xây dựng phòng học tại điểm trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý

19:57, 26/07/2022

Ngày 26/7, UBND huyện Krông Pắc phối hợp với Báo Dân trí tổ chức Lễ Khởi công xây dựng phòng học điểm thôn 9, Trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý (xã Vụ Bổn).

Công trình gồm 2 phòng học (mỗi phòng hơn 50 m2), nhà vệ sinh, giếng nước, đáp ứng nhu cầu học tập cho gần 90 học sinh ở các thôn Ea Nông, thôn 9 xã Vụ Bổn.

Công trình có tổng vốn đầu tư khoảng 650 triệu đồng do bạn đọc Báo Dân trí chung tay đóng góp.

Đại biểu dự lễ khởi công 

Được biết, Trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý có khoảng 400 học sinh nhưng có tới 9 điểm phải mượn hội trường thôn để học tạm, trong khi nhiều hội trường đã xuống cấp, nhất là điểm trường tại thôn 9 đã xuống cấp nặng nề, nền nhà bị bong tróc khó kê bàn ghế, nhà vệ sinh không thể sử dụng do thiếu nước.

Để sử dụng công trình hiệu quả và bền vững, UBND xã Vụ Bổn đã quy hoạch điểm thôn 9, Trường Mẫu giáo Hoa Thiên Lý cạnh hội trường thôn 9 để thuận lợi cho việc đưa đón học sinh của phụ huynh.

Thanh Thúy


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.